Dịch vụ gia công cắt CNC mặt bàn gỗ theo yêu cầu tại Đông Phương

Để có thể tạo ra một chiếc bàn hoàn thiện chắc chắn không thể thiếu phần mặt bàn. Bộ phận này được tạo hình đa dạng tùy theo thiết kế như: hình tròn, hình vuông, hình elip,…..Hiện nay, người ta sử dụng công nghệ cắt CNC để tạo nên các mẫu mặt bàn một cách chính xác và thẩm mỹ theo đúng yêu cầu. Công nghệ này mang lại những ưu điểm vượt trội mà các loại máy cắt thông thường không thể đáp ứng được. Vậy những ưu điểm đó là gì? Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến khách hàng những thông tin chi tiết về cắt CNC mặt bàn gỗ và đơn vị cung cấp dịch vụ gia công uy tín giá rẻ tại miền Bắc. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Cắt CNC mặt bàn gỗ là gì?

Cắt CNC mặt bàn gỗ đươc hiểu là quá trình gia công sử dụng dòng máy CNC công nghệ cao với các công cụ cắt phù hợp để xử lý, tác động vào các tấm ván gỗ thông thường bao gồm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, các loại gỗ ghép…, qua đó tạo ra các mẫu mặt bàn với kích thước và hình dạng theo đúng yêu cầu. Quy trình này diễn ra hoàn toàn tự động sau khi mọi thông số đã được thiết lập trên máy tính theo bản thiết kế. Nhờ vậy mà sản phẩm được tạo ra có độ chính xác cao, giảm thiểu tối đa sai sót trong gia công, tiết kiệm thời gian chi phí, nâng cao hiệu quả gia công sản xuất một cách rõ rệt.

2. Dịch vụ gia công cắt CNC mặt bàn gỗ theo yêu cầu tại Đông Phương

2.1. Những ưu điểm khi gia công cắt CNC mặt bàn gỗ tại Đông Phương

Dịch vụ gia công CNC ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với ngành gỗ nói riêng và ngành cơ khí nói chung. Đây là công nghệ gia công tân tiến giúp mang lại những đột phá, có khả năng tạo ra những chi tiết sản phẩm mang tính độc đáo và sáng tạo không ngừng. Các đơn vị gia công CNC cũng ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn một đơn vị gia công có thể đáp ứng theo các yêu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn như ý muốn thì còn phụ thuộc rất nhiều vào năng lực của từng đơn vị. Công ty nội thất Đông Phương với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng và đối tác trong sản xuất, cung cấp các sản phẩm nội gỗ thất khắp các khu vực như Hưng Yên, Hà Nội, Bắc Ninh và các tỉnh thành khác tại miền Bắc. Cắt CNC mặt bàn gỗ tại ĐÔng Phương mang lại những ưu điểm và lợi thế sau:

Máy móc hiện đại

Để khẳng định năng lực sản xuất cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng, cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm gia công tốt nhất,  Đông Phương đã đầu tư vào cơ sở trang thiết bị hạ tầng một cách nghiêm túc bằng hệ thống số lượng lớn máy cắt CNC hiện đại.  Kết quả được các đối tác và khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ gia công CNC tại Đông Phương ghi nhận và đánh giá tích cực

Đáp ứng trên mọi loại gỗ với độ dày khác nhau

Máy cắt CNC tại Đông Phương có thể đáp ứng gia công trên các loại gỗ khác nhau bao gồm các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, các loại gỗ ghép khác nhau với độ dày đa dạng.

Độ chính xác cao

Là dòng máy gia công công nghệ cao nên cắt CNC đem đến các mẫu bàn gỗ với độ chính xác cao theo đúng kích thước và hình dạng được yêu cầu. Yêu tố này cũng làm han chế tối đa các sai sót xảy ra trong gia công, tạo điều kiện thuận lợi trong đẩy mạnh gia công sản xuất.

Đơn hàng số lượng lớn

Máy cắt CNC có khả năng hoat động công suất cao trong nhiều giờ liên tục. Hơn nữa, cắt CNC được thực hiện hoàn toàn trên máy tính theo bản thiết kế yêu cầu, giúp tạo ra hàng loạt các chi tiết sản phẩm mang tính đồng bộ cả về hình dạng và kích thước. Bên cạnh đó, hệ thống máy CNC đủ lớn để có thể đáp ứng các đơn đặt hàng cắt mặt bàn gỗ số lượng lớn từ phía khách hàng với cam kết đúng tiến độ gia công, trả hàng đúng hẹn.

Mẫu mã linh hoạt đa dạng

Cắt CNC cho phép tạo ra các mẫu mặt bàn với hình dáng đa dạng và kích thước linh hoạt phù hợp với nhu cầu sản xuất của các đơn vị đặt hàng gia công, sản xuất bàn ghế, nội thất

Đúng tiến độ, giá thành hơp lý 

Quá trình gia công cắt mặt bàn bằng máy CNC được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác. Do đó, Đông Phương có thể chủ động trong gia công sản xuất để đảm bảo đúng tiến độ gia công theo yêu cầu của khách hàng. Gia công cắt CNC được thực hiện hoàn toàn bằng máy móc nên có thể cắt giảm tối đa chi phí nhân công, điều này cũng phần nào giảm tải chí phí gia công cho phía khách hàng. Hơn nữa, Đông Phương còn luôn tối ưu hóa mọi quy trình trong gia công để có thể tiết kiêm chi phí tối đa cho khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm hoàn thiện

Dịch vụ uy tín

Không chỉ tốt về mặt gia công, sản xuất, Đông Phương còn luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng. Luôn giải đáp và hỗ trợ một cách tận tâm để khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ gia công hoàn hảo theo đúng mong đợi.

Tham khảo: Gỗ plywood trong sản xuất gia công nội thất

2.2. Quy trình cắt CNC mặt bàn gỗ tại Đông Phương

Mọi sản phẩm gia công đều được thực hiện theo những quy trình nhất định, gia công cắt CNC mặt bàn gỗ cũng vậy, chúng tuân theo những bước cơ bản sau đây:

Nhận thông tin từ khách hàng

  • Đông Phương sẽ nhận các thông tin từ phía khách hàng bao gồm chất liệu gỗ và bản thiết kế( bao gồm các thông số và hình dạng mặt bàn cụ thể) được sử dụng trong gia công
  • Trong trường hợp khách hàng chưa có bản thiết kế, Đông Phương có thể hỗ trợ lên bản thiết kế theo những thoog tin cụ thể từ phía khách hàng.

Chuẩn bị vật liệu

Vật liệu ở đây chính là loại gỗ và độ dày theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Lập trình và gia công

  • Bản thiết kế sẽ được lập trình trên máy với các thông số về kích thước và hình dạng cụ thể theo đúng yêu cầu
  • Vật liệu gỗ đã được chuẩn bị sẵn sẽ được đưa lên bàn thao tác và giữ ổn định bằng các công cụ phù hợp để đảm bảo gỗ không bị rung lắc làm ảnh hưởng đến quá trình gia công cũng như chất lượng sản phẩm. Khi đó, máy gia công sẽ bắt đầu hoạt động theo đúng quy trình. Công cụ cắt sẽ di chuyển theo đúng hướng được yêu cầu, tạo ra các đường cắt sắc nét và thẩm mỹ.

Kiểm tra và Hoàn thiện

  • Sau hoàn tất quá trình cắt, chúng tôi sẽ kiểm tra thật kỹ lưỡng các mặt bàn, dảm bảo  để đảm bảo chúng đáp ứng chất lượng và độ chính xác cần thiết.
  • Các mặt bàn có thể được hoàn thiện bằng các bước như mài nhẹ và làm trơn bề mặt để tạo ra kết quả hoàn hảo trước khi bàn giao cho khách hàng

Nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng

Khách hàng có thể đến xưởng Đông Phương để kiểm tra chất lượng sản phẩm và nhận hàng hoặc Đông Phương sẽ đóng gói và vận chuyển tận nơi theo đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu.

2.3. Báo giá dịch vụ gia công cắt CNC mặt bàn gỗ theo yêu cầu tại Đông Phương

Giá gia công cắt CNC mặt bàn gỗ tại Đông Phương phụ thuộc vào các yêu tố sau:

  • Chất liệu và độ dày ván gỗ
  • Hình dạng và kích thước theo yêu cầu
  • Khối lượng đặt hàng
  • Tiến độ gia công được yêu cầu
  • Và một số yếu tố khác phát sinh trong quá trình thỏa thuận và gia công

Do đó,  Đông Phương cần khách hàng cung cấp các thông tin cần thiết như trên để có thể đưa ra mức báo giá phù hợp nhất.

Đông Phương luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ gia công tốt nhất từ chất lượng sản phẩm cho đến giá thành. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY  NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG – ĐƠN VỊ CHUYÊN GIA TRONG THIẾT KẾ, GIA CÔNG, CUNG ỨNG CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT TOP 1 THỊ TRƯỜNG 

  • Trụ sở:  KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Website: https://noithatdp.vn/
  • Hotline: 0856.666.988
  • Email: kd@dongphuonggroup.org

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *