Dịch vụ điêu khắc tượng gỗ bằng máy CNC 4D

Công nghệ gia công CNC 4D đã mang lại những bước đột phá mới trong ngành điêu khắc tượng gỗ với sự linh hoạt trong gia công, chất lương, tính thẩm mỹ và sự độc đáo của của sản phẩm cũng như tiến độ để có thể hoàn thiện nên một tác phẩm nghệ thuật tượng gỗ như mong đợi. Vậy gia công tương gỗ CNC được thực hiện như thế nào? Ưu điểm của dịch vụ ra sao? Đơn vị nào gia công điêu khắc tượng gỗ CNC uy tín tại miền Bắc? Mọi thông tin sẽ được Đông Phương chia sẻ qua bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Điêu khắc tượng gỗ CNC 4D là gì?

Điêu khắc tượng gỗ CNC 4D là phương pháp gia công sử dụng dòng máy CNC 4 trục tác động vào khối gỗ tạo nên các bức tượng gỗ với hình dạng và kích thước theo đúng yêu cầu. Quá trình này được thực hiên với khả năng di chuyển 360 độ của công cụ khắc, đục trên máy CNC xung quanh khối vật liệu, tạo ra các bức tượng gỗ điêu khắc nghệ thuật với sự sáng tạo, độc đáo và tinh xảo không kém gì các bức tượng điêu khắc bằng tay được thực hiện bởi các nghệ nhân tài hoa. Điều đặc biệt nằm ở việc đây là quá trình gia công tự động hóa, được thực hiện hoàn toàn trên máy tính theo bản thiết kế đã được lập trình nên có thể hoàn tất gia công trong thời gian ngắn, đạt được sự thống nhất và đồng bộ qua từng chi tiết sản phẩm, nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất một cách rõ rệt.

Điêu khắc CNC 4D giúp tạo ra các bức tượng gỗ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như thờ cúng với tượng A Di Đà, tượng Quán Thế Âm, Tượng Phật Di Lặc, tượng thần tài, tượng công giáo…… hay tượng được sử dụng trong trưng bày, tượng trang trí…..

2. Ưu điểm của điêu khắc tượng gỗ CNC 4D

Xã hội ngày càng hiện đại, công nghệ, máy móc cũng ngày càng tân tiến. Chúng giúp thay thế để giảm tải bớt sức lao động của con người, giảm sự phụ thuộc vào nhân công. Các sản phẩm được tạo ra thì ngày càng độc đáo, ấn tượng và sáng tạo. Đây cũng chính là những điều mà công nghệ gia công CNC đã đóng góp giúp cho ngành gỗ ngày càng phát triển mạnh mẽ vượt bậc. Điêu khắc tượng gỗ CNC 4D là một minh chứng cụ thể với những lợi thế như sau:

Tiết kiệm thời gian và chi phí 

Trước đây, để tao ra được các bức tượng điêu khắc đẹp đòi hỏi mất rất nhiều thời gian và phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của các nghệ nhân điêu khắc. Do đó, lượng sản phẩm được tạo ra có phần hạn chế, chưa kể đến các yếu tố khách quan và chủ quan hoặc sai sót làm chậm tiến độ gia công tạo thành phẩm. Nhưng công nghệ gia công CNC 4D ra đời đã giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo của ngành điêu khắc tượng gỗ. Đây là phương pháp gia công được thực hiện tự động hóa hoàn toàn trên máy tính nên một phần sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhân công, mặt khác nó giúp cho việc gia công diễn ra nhanh chóng, chính xác. Từ đó, các nhà sản xuất có thể chủ động hơn trong quá trình gia công sản xuất, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, đẩy mạnh và nâng cao hiệu suất gia công.

Tạo ra các sản phẩm tượng gỗ tinh xảo và thẩm m

Điêu khắc tượng gỗ CNC 4D có khả năng tạo ra các sản phẩm tượng gỗ vô cùng tinh xảo và thẩm mỹ, không hề thua kém chất lượng của các bức tượng gỗ điêu khắc bằng tay  như trước đây. Hơn nữa, đây là công nghệ gia công được thực hiện hoàn toàn trên máy tính, các yêu cầu trên bản thiết kế đều được đảm bảo một cách chính xác và hoàn hảo, cho phép con người thoải mái sáng tạo. Nhờ đó, các mẫu tượng gỗ được tạo ra cũng trở nên đa dạng và độc đáo hơn, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng

Gia công số lượng lớn và đồng bộ

Điêu khắc CNC 4D được thực hiện theo bản thiết kế có sẵn với các thông số và hình dạng cụ thể, nên có thể giúp tạo ra hàng loạt các sản phẩm tương gỗ y hệt nhau cả về hình dạng, kích thước mà không lo sai số. Đây cũng là dòng máy hiện đại nên có thể rút ngăn thời gian gia công nhưng vẫn không làm giảm đi chất lượng của sản phẩm.

Tham khảo: Nhà máy gia công đốc lịch gỗ treo tường theo yêu cầu giá tốt

3. Tại sao bạn nên gia công điêu khắc tượng gỗ CNC 4D tại Đông Phương

Hệ thống máy móc hiện đại

Công ty nội thất Đông Phương nhận điêu khắc tương gỗ bằng hệ thống máy CNC 4 trục. Đây là dòng máy gia công công nghệ cao, có khả năng di chuyển 360 độ xung quanh khối gỗ, tạo ra các đường nét và chi tiết điêu khắc tỉ mỉ và tinh xảo. Nhờ đó mà các sản phẩm tượng gỗ được tạo ra từ Đông Phương đạt chất lượng và thẩm mỹ không khác gì tượng gỗ được điêu khắc thủ công.

Gia công tượng khổ lớn

Dòng máy CNC tại Đông Phương đáp ứng gia công các loại tượng khổ lớn với đường kính lên tới 1m50 và chiều cao lên tới 2m50

Các sản phẩm tượng gỗ tinh xảo và thẩm mỹ

Gia công CNC 4D được thực hiện theo bản thiết kế được lập trình trên máy tính. Điều này cho phép tạo ra các bức tượng với hình dạng khác nhau theo sự sáng tạo trên bản vẽ. Qua đó, tượng gỗ CNC có thể sử dụng trong  nhiều lĩnh vực ứng dụng khác nhau từ trang trí, trưng bày cho đến thờ phụng linh thiêng.

Gia công chuyên nghiệp

Đông Phương luôn cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ gia công chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp tốt nhất để không chỉ đạt chất lượng cao cho sản phẩm hoàn thiện mà còn đảm bảo mức giá thành hợp lý nhất. Nhờ đó, với hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công CNC, Đông Phương đã trở thành đối tác được rất nhiều khách hàng tin cậy và đồng hành. Đó cũng chính là động lực để chúng tôi phấn đấu và phát triển hơn nữa, mang đến cho khách hàng dịch vụ gia công hoàn hảo theo đúng mong đợi.

Dịch vụ đa dạng

Không chỉ nhận gia công tượng gỗ, Đông Phương còn cung cấp các dịch vụ gia công khác nhau như: Cắt CNC trên mọi vật liệu bao gồm gỗ, alu, mica, nhựa.., chạm khắc 3D, khắc đục 4D, thiết kế và gia công sản sản phẩm nội thất như bàn, ghế, tủ, kệ.. và rất nhiều dịch vụ khác.

Báo giá gia công điêu khắc tượng gỗ CNC 4D tại Đông Phương

Giá điêu khắc tượng gỗ CNC phụ thuộc vào một số yếu tố như: loại gỗ cần gia công, kích thước và hình dạng tượng gỗ, số lượng đặt hàng tượng gỗ, tiến độ gia công yêu cầu, các yêu cầu khác có thể phát sinh trong thỏa thuận gia công giữa khách hàng và doanh nghiệp hay phát sinh trong quá trình gia công. Vì thế, chúng tôi sẽ căn cứ vào các yếu tố trên và mong muốn khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin để có thể đưa ra báo giá đến khách hàng chuẩn xác và hợp lý nhất

Tuy nhiên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gia công tại Đông Phương bởi chúng tôi luôn xây dựng và tìm ra các phương án, giải pháp giúp tối ưu hóa quy trình gia công, đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ gia công hoàn hảo cả về chất lượng và giá thành.

Mọi thông tin cần tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY  NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG – ĐƠN VỊ CHUYÊN GIA TRONG THIẾT KẾ, GIA CÔNG, CUNG ỨNG CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT TOP 1 THỊ TRƯỜNG 

  • Trụ sở:  KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Website: https://noithatdp.vn/
  • Hotline: 0856.666.988
  • Email: kd@dongphuonggroup.org

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *