Dịch vụ gia công kệ gỗ vách ngăn uy tín giá rẻ

Xu hướng sử dụng đồ gỗ cho không gian nội thất chưa bao giờ giảm nhiệt bởi nhờ vào công nghệ gia công ngày càng phát triển, người ta có thể tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp, thẩm mỹ, mà nó còn mang tính độc đáo và rất đa năng. Những sản phẩm này có khả năng đáp ứng nhiều tiêu chí trong cùng môt sản phẩm, giúp cải thiện và nâng tầm cuộc sống ngày càng trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Kệ gỗ vách ngăn chính là một sản phẩm như thế. Qua bài viết sau đây, Đông Phương sẽ giúp khách hàng tìm hiểu chi tiết hơn về kệ gỗ vách ngăn và địa chỉ gia công sản phẩm uy tín giá tốt nhất tại Hưng Yên và miền Bắc. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Kệ gỗ vách ngăn là gì?

Kệ gỗ vách ngăn là một sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng và được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng khách của mình. Sản phẩm được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau bao gồm gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp với sự đa dạng trong thiết kế và màu sắc. Qua đó, sản phẩm có thể cân mọi phong cách nội thất khác nhau theo đúng yêu cầu của gia chủ.

Kệ gỗ vách ngăn được sản xuất giống như môt sản phẩm đa năng khi nó vừa có thể đóng vai trò giống như một chiếc kệ gỗ, vừa có thể phối hợp trưng bày các món đồ trang trí giúp tạo điểm nhấn, lại vừa có thể sử dụng làm vách ngăn phân chia không gian hiệu quả giữa phòng khách với cầu thang hay phòng khách với phòng bếp…. Điều này không chỉ nâng tầm cho không gian nội thất, giúp không gian trở nên độc đáo, hiện đại, tiện nghi hơn mà còn giúp tiết kiệm không gian vô cùng hiệu quả. Những khu vực khác nhau vẫn đảm bảo sự riêng tư theo đúng ý muốn của gia chủ nhưng lại không bị che đi bởi những bức tường bí bách chật chội, thay vào đó chính là một chiếc kệ gỗ vách ngăn thẩm mỹ. Đây là  một ý tưởng thiết kế nội thất mang tính độc đáo và sáng tạo, đang trở thành xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Nó đặc biệt phù hợp với những không gian có phần hạn chế về diện tích như chung cư, nhà phố….

2. Kệ gỗ vách ngăn có những loại nào?

Kệ gỗ vách ngăn được phân chia theo kiểu dáng thiết kế và chất liệu sản phẩm.

2.1. Phân loại theo chất liệu sản phẩm

Kệ gỗ vách ngăn được sản xuất từ nhiều loại gỗ khác nhau  như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ ghép…

Chất liệu gỗ tự nhiên

Kệ gỗ vách ngăn được làm từ gỗ tự nhiên mang lại độ bền lâu dài nhưng giá thành khá cao. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên luôn là chất liệu được người dùng yêu thích bởi nó mang lại sự ấm áp cho không gian sử dụng và tốt cho sức khỏe của người dùng. Gỗ tự nhiên đa dạng, có thể kể đến như: gỗ sồi, xoan đào, gỗ dâu, gỗ gõ, gỗ hương, gỗ gụ, gỗ lim.., Sự đa dạng này sẽ giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chất liệu gỗ công nghiệp 

So về độ bền, vách ngăn gỗ công nghiệp có độ bền không bằng gỗ tự nhiên nhưng với công nghệ ngày càng cao, các nhà sản xuất đã cho ra các loại gỗ công nghiệp với độ bền ổn định cùng các khả năng chống cong vênh, co ngót cũng như chống ẩm  mốc khá tốt  nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Hơn nữa, vách ngăn gỗ công nghiệp được thiết kế với chất liệu tương đối đa dạng, giá thành lại rẻ hơn gỗ tự nhiên. Các chất liệu gỗ công nghiệp đươc sử dụng làm vách ngăn có thể kể đến như: MDF, HDF, MFC, Plywood,….với bề mặt được phủ các chất liệu  như: Veneer, Laminate, Acrylic, Melamine….. cùng các màu dạng vân gỗ hay sơn màu hiện đại, sáng bóng và láng mịn mang tính thẩm mỹ cao. Kệ vách gỗ công nghiệp nói riêng hay đồ nội thất gỗ công nghiệp nói chung sở đang dần trở thành xu hướng nội thất trong tương lai thay thế cho các loại gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm và đắt đỏ do nạn khai thác gỗ bừa bãi.

Ngoài ra, gỗ ghép cũng được sử dụng khá phổ biến trong sản xuất kệ vách nhờ độ bền và tính thẩm mỹ cao, có thể kể đến như: gỗ thông ghép, gỗ cao su ghép, gỗ sồi ghép…..

2.2. Phân loại theo kiểu dáng và màu sắc thiết kế

Khách hàng có thể tham khảo các mẫu kệ gỗ vách ngăn dưới đây:

3. Dịch vụ gia công kệ gỗ vách ngăn uy tín giá rẻ

Công ty nội thất Đông Phương – đơn vị chuyên nhận thiết kế và gia công kệ gỗ vách ngăn theo yêu cầu.

  • Chúng tôi chuyên sản xuất số lượng lớn cho các đơn vị kinh doanh nội thất hoặc các đơn vị thi công lắp đặt nội thất trên khắp các khu vực khác nhau của miền Bắc như: Hưng Yên, Hà Nội, Bắc Ninh… nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chát lượng sản phẩm
  • Gia công sản xuất với hệ thống máy móc và thợ gia công chuyên nghiệp, am hiểu về vật liệu cũng như xu hướng nội thất, giúp đưa ra các giải pháp linh hoạt trong gia công nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cả về thời gian lẫn chất lượng sản phẩm
  • Bên cạnh đó, Đông Phương còn nhận gia công các sản phẩm nội thất khác như: bàn, ghế, tủ, kệ, vách ngăn trang trí…. nhận thiết kế, gia công và thi công lắp đặt nội thất full căn với giá thành ưu đãi nhất, bảo hành, bảo trì dài hạn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY  NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG – ĐƠN VỊ CHUYÊN GIA TRONG THIẾT KẾ, GIA CÔNG, CUNG ỨNG CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT TOP 1 THỊ TRƯỜNG 

  • Trụ sở:  KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Website: https://noithatdp.vn/
  • Hotline: 0856.666.988
  • Email: kd@dongphuonggroup.org

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *