Tủ quần áo có kệ trang trí gỗ công nghiệp – Sản phẩm đa năng, thẩm mỹ, hợp túi tiền

Ngày nay, xu hướng sử dụng nội thất gỗ ngày càng thịnh hành. Yêu cầu của con người về các sản phẩm nội thất không chỉ đơn giản là đẹp về hình ảnh mà còn phải đảm bảo sự tiện ích. Do đó, rất nhiều các sản phẩm được thiết kế và tích hợp trong nó nhiều công dụng để trở thành một sản phẩm đa năng, vừa giúp tiết kiệm không gian hiệu quả lại vừa đủ để đáp ứng một cuộc sống tiện nghi, thẩm mỹ và hiện đại theo đúng mong muốn của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm tìm kiếm một mẫu tủ quần áo vừa tối ưu hóa không gian sử dụng lại vừa tận dụng được sản phẩm như một kệ trưng bày, kệ trang trí, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian thì tủ quần áo có tích hợp kệ gỗ trang điểm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Vậy sản phẩm này hiện đang có những mẫu mã như thế nào? Hãy cùng Đông Phương tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau đây nhé.

1. Tủ quần áo có kệ trang trí gỗ công nghiệp là gì?

  • Tủ quần áo có kệ trang trí gỗ công nghiệp là gì là loại tủ được thiết với với chức năng chính là cất trữ và bảo quản quần áo. Đồng thời sản phẩm cũng được tích hợp thêm chức năng kệ trang trí với thiết kế phù hợp để người dùng có thể để sách, các món đồ decor trang trí hay cũng có thể tận dụng để các đồ vật cá nhận như túi xách…. vô cùng tiện dụng.
  • Tủ được làm từ gỗ công nghiệp với các chất liệu hết sức đa dạng như: MDF, HDF, MFC, Plywood,….với bề mặt được phủ các chất liệu  như: Veneer, Laminate, Acrylic, Melamine….. cùng các màu dạng vân gỗ hay sơn màu hiện đại, sáng bóng, láng mịn và mang tính thẩm mỹ cao. Mỗi loại gỗ sẽ có độ bền khác nhau, tùy theo từng loại để ứng dụng phủ màu sao cho phù hợp.. Bên cạnh đó, tủ cũng được thiết kế với kích thước linh hoạt để có thể phù hợp với diện tích không gian phòng ngủ của từng gia đình. Qua đó, giá của sản phẩm cũng được phân khúc thành nhiều mức khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dang của người tiêu dùng.

2. Ưu điểm của tủ quần áo có kệ trang trí gỗ công nghiệp

2.1. Tối ưu hóa không gian sử dụng

Tủ quần áo là một món độ nội thất thiết yếu của mọi gia đình. Tuy nhiên, thay vì sử dụng một chiếc tủ quần áo thông thường, bạn lựa chọn một chiếc tủ có tích hợp kệ trang trí sẽ giúp nội thất phòng ngủ của mình trở nên sinh động và độc đáo hơn, Như vậy, sản phẩm không chỉ đơn thuẩn là một món đồ sử dụng thông thường mà còn có thể tận dụng phần kệ được thiết kể bổ sung để trang trí bằng những món đồ decor, để sách hay để các món đồ cá nhân như túi xách….. Một sản phẩm đa năng vừa giúp tạo điểm nhấn nổi bật lại vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Sản phẩm đáp ứng theo đúng tiêu chí tiện nghi và hiện đại.

2.2. Kiểu dáng, kích thước đa dạng

Tủ quần áo có kệ gỗ trang trí được thiết kế với kích thước và mẫu mã đa dạng

Về kích thước

  • Chiều cao của tủ thường khoảng  2m2 tùy theo thiết kế hoặc các loại tủ kịch trần thường được sử dụng ở chung cu có chiều cao khoảng 2m5, 2m6, hoặc 2m7. Các mẫu tủ kịch trần đang khá được ưa chuộng hiện nay bởi có thể tận dụng tối đa chiều cao để bố trí thêm các khoang đựng quần áo và chăn màn, đồng thời cũng không lo bụi bẩn bám trên nóc tủ như những mẫu tủ thông thường.
  • Chiều rộng của tủ còn tùy theo số lượng cánh cửa và phần kệ được bố trí theo thiết kế. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ được thiết kế linh hoạt để hù hợp với mọi không gian từ lớn đến nhỏ.

Về mẫu mã 

  • Tủ sẽ được thiết kế theo nhiều kiểu dáng linh hoạt khác nhau. Phần kệ trang trí có thể được bố trí bên trái hay bên phải của tủ, hoặc cũng có thể nằm ở cả hai bên hông của tủ
  • Phần cửa tủ có thể là dạng cửa mở hoặc cửa lùa. Các mẫu cửa lùa sẽ giúp tiết kiệm không gian hơn so với dạng cửa mở.
  • Phần cánh tủ có thể là tủ 6 cánh, 4 cánh, 3 cánh hoặc 2 cánh, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng sao cho phù hợp nhu cầu và diện tích phòng ngủ của gia đình.

2.3. Màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao 

Gỗ công nghiệp có cấu tạo cơ bản gồm cốt gỗ và bề mặt. Phần bề mặt sẽ được phủ bằng các lớp chất liệu như: Veneer, Laminate, Acrylic, Melamine….. với các màu sắc dạng vân gỗ sáng tối hay sơn màu hiện đại, sáng bóng và láng mịn . Do đó, tùy theo không gian nội thất tổng thể của phòng ngủ để lựa chọn màu sắc tủ sao cho hài hòa, thẩm mỹ.

2.4. Chất liệu và giá thành đa dạng

Tủ quần áo có kệ trang trí gỗ công nghiệp có nhiều chất liệu khác nhau như: MDF, HDF, MFC, Plywood,….Mỗi loại sẽ có độ bền khác nhau nên tùy thuộc vào yếu tố chất liệu gỗ, kích thước và  kiểu dáng thiết kế mà giá thành của sản phẩm sẽ được phân khúc thành nhiều mức khác nhau. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình một mẫu tủ quần áo có kệ trang trí gỗ công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của mình.

3. Đơn vị gia công tủ quần áo có kệ trang trí gỗ công nghiệp uy tín tại miền Bắc

  • Công ty nội thất Đông Phương là đơn vị chuyên gia công nội thất gỗ công nghiệp với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động.
  • Chúng tôi nhận gia công theo kích thước, hình dạng và chất liệu gỗ khách hàng yêu cầu
  • Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp gia công đơn hàng tủ số lượng lớn cho các cửa hàng kinh doanh đồ nội thất gỗ công nghiệp, các đơn vị thi công lắp đặt nội thất tại khắp các tỉnh thành miền Bắc nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm
  • Gia công với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đảm bảo nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn
  • Cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế, gia công cho đến thi công lắp đặt cho khách hàng có nhu cầu.
  • Nhân thiết kế và gia công nội thất full căn với giá thành ưu đãi, bào hành bảo trì dài hạn với giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và hỗ trợ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY  NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG – ĐƠN VỊ CHUYÊN GIA TRONG THIẾT KẾ, GIA CÔNG, CUNG ỨNG CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT TOP 1 THỊ TRƯỜNG 

  • Trụ sở:  KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Website: https://noithatdp.vn/
  • Hotline: 0856.666.988
  • Email: kd@dongphuonggroup.org

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *