Nội thất gỗ cho không gian phòng khách sạn sang trọng, hiện đại và tiện nghi

Các sản phẩm nội thất gỗ từ trước đến nay đều chưa bào giờ giảm nhiệt. Chúng còn ngày càng được ưa chuộng và đón nhận nhiệt tình hơn từ phía khách hàng bởi sự đa phong cách từ màu sắc, kiểu dáng cho đến những thiết kế mang tính thông minh và hiện đại. Nội thất gỗ không chỉ được sử dụng phổ biến cho không gian nhà ở mà đến văn phòng, cơ quan , xí nghiệp, trường học, bệnh viện hay ngay cả khách sạn, chúng đều phủ sóng. Lĩnh vực kinh doanh khách sạn có tính cạnh tranh cao, vì vậy để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và để lại ấn tượng cho khách hàng, việc lựa chọn nội thất gỗ để trang trí và trưng bày trong phòng khách sạn chính là một ý tưởng tuyệt vời. Vậy các món đồ gỗ nội thất được sử dụng trong khách sạn như thế nào? Hãy cùng nội thất Đông Phương tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nội thất gỗ là gì?

Nội thất gỗ là những món đồ được sử dụng để phục vụ cho những thói quen sinh hoạt hàng ngày của con người như: ăn, uống, ngủ, nghỉ, thư giãn….. Chúng được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau bao gồm gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với kiểu dáng và chức năng đa dạng, phân khúc giá thành cũng vô cùng hợp lý để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Cũng giống như việc được sử dụng trong nhà ở hay bất kỳ một không gian nào khác, các món đồ nội thất gỗ luôn mang lại những giá trị nhất định cả về thẩm mỹ và giá trị sử dụng. Trong phòng khách sạn cũng vậy, các chủ đầu tư sử dụng các món đồ gỗ để chúng phát huy những công dụng vốn có với chức năng đã được đinh sẵn cũng như là một món đồ trang trí tạo điểm nhấn nổi bật và nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng được sử dụng.

Nội thất gỗ có thể chiều theo bất kỳ phong cách thiết kế nào của khách sạn từ cổ điển, tân cổ điển cho đến phong cách hiện đại

2. Nội thất gỗ được ứng dụng trong không gian phòng khách sạn như thế nào?

Các món đồ nội thất gỗ được sử dụng trong phòng khách sạn rất đa dạng. Tùy vào diện tích của phòng mà các sản phẩm nay sẽ có kích thước lớn nhỏ phù hợp. Một số sản phẩm nội thất gỗ gần như không thể thiếu trong phòng khách sạn có thể kể đến như:

Giường ngủ

  • Đây là món đồ không thể thiếu trong phòng. Nó là nơi giúp những vị khách có thể thoải mái ngủ nghỉ, để lấy năng lượng cho những chuyến công tác hay tân hưởng những ngày du lịch cùng người thân và bạn bè…
  • Tùy theo diện tích căn phòng cũng như nhu cầu sử dụng của khách mà người ta sẽ bố trí dạng giường đơn hay giường đôi với kích thước sao cho phù hợp.
  • Bạn sẽ bắt gặp những mẫu giường được thiết kế theo rất nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản cho đến cao cấp sang chảnh, hiện đại và tiện nghi. Điều này còn tùy thuộc vào khách sạn mà bạn thuê có chất lượng như thế nào?

Tab đầu giường

Một món đồ nội thất thường thấy trong khách sạn và được đặt ngay ở vị trí đầu giường. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng khá tiện ích khi khách có thể để những đồ vật của cá nhân như điện thoại, cáp, sạc, máy tính…….Trên bàn tab này khách sạn thường bố trí thêm lọ họa, đèn ngủ, menu hoặc một số đồ vật decor trang trí nhỏ xinh để tạo thêm điểm nhấn trang trí cho không gian phòng gây ấn tượng đối với khách hàng. Nhiều phòng khách sạn sẽ bố trí 2 bàn tab ở 2 bên đầu giường, 1 bên để đèn ngủ và một bên để lọ hoa và đồ vật trang trí….

Tủ quần áo

Đây là nơi khách hàng sẽ xếp gọn hoặc treo những bộ quần áo lên giúp thuận tiện hơn trong sử dụng. Đồng thời cũng là nơi mà khách có thể cất giữ tư trang như túi xác, vali, giày dép…

Bàn trà

Bàn trà sử dụng trong khách sạn thường có thiết kế không quá lớn mà nhỏ gọn, là nơi mà khách sạn sẽ để nước, hoa quả, gạt tàn thuốc… Khách cũng có thể sử dụng bàn này để ngồi ăn uống theo ý muốn

Kệ tivi 

Phòng khách sạn chắc chắn không thể thiếu một chiếc kệ tivi. Ngoài việc để tivi thì kệ còn được trang trí thêm bằng bình hoa hoặc các món đồ trang trí khác.

Bàn trang điểm

Đây là món đồ thiết yếu, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Bàn hỗ trợ các chị em trong làm đẹp, chăm sóc da cũng như góp phần giúp chị em xinh đẹp và chỉnh tề hơn trước khi ra khỏi phòng.

Tham khảo: Công nghệ gia công CNC gỗ 2D, 3D, 4D

3. Ưu điểm khi sử dụng nội thất gỗ cho phòng khách sạn

Tạo cảm giác gần gũi, ấm áp

Hiện nay, các món đồ nội thất được thiết kế và sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau nhưng chất liệu gỗ luôn được nhiều người ưa chuộng bởi sự ấm áp và gần gũi. Các món đồ nội thất gỗ giúp tạo cảm giác giống như con người được kết nối với thiên nhiên ngay trong không gian kín. Gỗ cũng là một chất liệu mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Nhiều khách sạn cao cấp còn sử dụng các sản phẩm bằng gỗ tự nhiên khá đắt đỏ mang đến sư sang chảnh, đẳng cấp, tạo điểm nhấn riêng biệt nhằm thu hút khách hàng.

Tạo sự sang trọng cho không gian

Đồ nội thất được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau với màu sắc vô cùng đa dạng. Chúng có thể là gỗ tự nhiên hay các loại gỗ công nghiệp với màu sắc đa dạng từ gam màu sáng cho đến màu tối, từ màu vân gỗ cho đến các màu đơn sắc như kem, be, trắng, đen….. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sử dụng. Đó là còn chưa kể đến đồ nội thất gỗ được thiết kế thông minh và đa năng, có thể tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm, vừa giúp tiết kiệm diện tích, lại vừa thuận tiện trong sử dụng. Điều này chính là lợi thể giúp các món đồ nội thất gỗ ghi điểm đối với khách hàng.

Đáp ứng các phong cách thiết kế nội thất khác nhau

  • Với sự phát triển vượt trội của công nghệ, các loại máy móc gia công sản xuất cũng ngày càng hiện đại tân tiên tiến hơn. Do đó, các sản phẩm nội thất gỗ cũng được thiết kế và tạo hình vô cùng đa dạng.
  • Chúng có thể đáp ứng được các phong cách nội thất khác nhau như phong cách cổ điển và tân cổ điển thì mang lại sự sang trọng quyền quý bởi những những đường viền, những chi tiết trang trí cầu kì trên sản phẩm hết sức tinh xảo và độc đáo. Hay với phong cách nội thất hiện đại, các món đồ nội thất được sử dụng trong khách sạn sẽ được gia công một cách đơn giản, bỏ qua những chi tiết trang trí rườm rà, tập trung vào công năng sử dụng của sản phẩm và làm toát lên sự phóng khoáng, sang trọng theo đúng phong cách sống hiện đại

4. Địa chỉ nhận thiết kế và gia công nội thất gỗ khách sạn uy tín, chất lượng, giá tốt

  • Công ty nội thất Đông Phương – Đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong gia công nội thất gỗ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế, gia công sản xuất cho đến thi công lắp đặt nội thất theo yêu cầu
  • Đông Phương sở hữu đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, đội ngũ gia công sản xuất uy tín, các loại máy móc công nghệ tân tiến cùng cơ sơ hạ tầng ổn định đáp ứng cấc xu hướng như: thiết kế nội thất chúng cư, nhà ở, nội thất văn phòng, nội thất khách sạn…..Chúng tôi tự hào vì đã đóng góp một phần vào công cuộc tạo nên những không gian nội thất không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn tóat lên được phong cách cũng như sở thích mà khách hàng mong muốn hướng tới.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn nhận gia công số lượng lớn các sản phảm nội thất khác nhau như: bàn, ghế, tủ, kệ, vách ngăn,…. cho các đơn vị bán đồ nội thất hay các đơn vị thi công lắp đặt nội thất khắp các tỉnh miền Bắc.
  • Nhận gia công CNC SLL bao gồm cắt khắc, chạm, đục CNC 2D, 3D, 4D với độ chính xác cao trên các loại vật liệu khác nhau như: gỗ, alu, mica, fomex và nhiều các dịch vụ đa dạng khác 
  • Gia công nhanh chóng, cam kết về chất lương và tiến độ, giá thành đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY  NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG – ĐƠN VỊ CHUYÊN GIA TRONG THIẾT KẾ, GIA CÔNG, CUNG ỨNG CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT TOP 1 THỊ TRƯỜNG 

  • Trụ sở:  KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Website: https://noithatdp.vn/
  • Hotline: 0856.666.988
  • Email: kd@dongphuonggroup.org

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *