Xu hướng nội thất hiện đại với tủ giày gỗ công nghiệp

Tủ giày gỗ công nghiệp là một món đồ nội thất hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Tủ không chỉ giúp bảo quản giày dép không bị bụi bẩn, ẩm mốc, tránh khỏi các tác động xấu từ bên ngoài môi trường mà còn giúp trang trí cho không gian sống thêm tiện nghi, hiện đại. Vậy tủ giày gỗ công nghiệp có ưu điểm gì? Kiểu dáng và giá thành ra sao? Đông Phương mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây để nắm thông tin chi tiết hơn nhé.

1. Những ưu điểm không thể bỏ qua của tủ giày gỗ công nghiệp

Thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Tủ giày chất liệu gỗ công nghiệp có thiết kế vô cùng đa dạng với sự phong phú từ màu sắc cho đến mẫu mã, kích thước. Từ phiên bản màu sáng cho đến màu tối, tất cả đều là những mẫu thiết kế nhìn rất đơn giản nhưng lại tập trung vào công năng sử dụng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi của một không gian sống phong cách hiện đại đang rất thịnh hành hiện nay.

Phân khúc giá thành hợp lý

Tủ giày gỗ công nghiệp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Bên cạnh đó là sự linh hoạt về kích thước, kiểu dáng cũng như công năng sử dụng. Vậy nên, giá thành của tủ cũng được phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp, phù hợp với khả năng kinh tế của mọi đối tượng khách hàng.

Không gian sống hiện đại tiện nghi

Với công nghệ ngày càng tân tiến, tủ giày gỗ công nghiệp không chỉ dừng lại ở mức thẩm mỹ và công dụng đơn giản là chứa giày dép nữa, mà nó còn được tích hợp nhiều công năng hơn, để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo cả về hình ảnh lẫn giá trị sử dụng, mang lại cuộc sống ngày một ấm áp và tiện nghi hơn.     

2. Phân loại tủ giày gỗ công nghiệp

Tủ giày gỗ công nghiệp đươc phân loại theo nhiều yếu tố khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Cụ thể như sau

Phân loại theo chất liệu cấu thành

  • Gỗ công nghiệp hiện đang rất thịnh hành và có xu hướng thay thế cho gỗ tự nhiên có chi phí khá đắt đỏ. Gỗ công nghiệp có cấu tạo gồm 2 phần chủ yếu là lõi gỗ và bề mặt phủ.
  • Phần lõi gỗ có thể kể đến như MDF, HDF, MFC, Plywood,…. bề mặt được phủ các chất liệu đa dạng như: Veneer, Laminate, Acrylic, Melamine….. với các màu sắc như dạng vân gỗ hay dạng sơn màu rất hiện đại, sáng bóng và láng mịn, khả năng chống trầy xước, chống ẩm mốc hiệu quả  mang lại độ bền và tính thẩm mỹ cao.
  • Tận dụng triệt để những yếu tố trên, người ta sử dụng để sản xuất và tạo ra những mẫu tủ giày công nghiệp hết sức đa dạng cả về màu sắc và chất liệu. Tủ giày gỗ công nghiệp rất dễ để kết hợp với các đồ nội thất khác tạo nên một không gian hài hòa về tổng thể.
  • Tủ có thể sử dụng 100% chất liệu gỗ công nghiệp nhưng nhiều mẫu tủ lại được phá cách hơn khi được kết hợp với chất liệu kính hoặc kim loại. Như vậy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn kiểu tủ với chất liệu yêu thích và phù hợp với sở thích và không gian nội thất.

Phân loại theo kích thước và kiểu dáng tủ

Sự linh hoạt trong kích thước là yếu tố cần thiết để tủ giày gỗ công nghiệp có thể sử dụng trong mọi không gian từ lớn, vừa cho đến nhỏ.

Kiểu dáng tủ gỗ công nghiệp sẽ được phân loại theo chức  năng họa động của cánh tủ, số cánh tủ cũng như số ngăn, tầng và khoang tủ

  • Tủ giày dạng cửa lùa

  • Tủ giày dạng cửa cánh mở thông thường

  • Tủ giày dạng cửa lật

Phân loại theo công dụng của tủ

  • Tủ giày gỗ công nghiệp ngày càng được “biến hóa” đa dạng hơn nhờ công nghệ sản xuất gia công hiện đại. Những mẫu tủ truyền thống, có giá thành vừa phải với chức năng đơn giản là nơi để giày dép vẫn được sản xuất để phục vụ những khách hàng bình dân.
  • Bên cạnh đó, là những mẫu tủ cao cấp hơn với sự thông minh trong thiết kế. Sự tích hợp nhiều chức năng khác nhau trong cùng một sản phẩm giúp tủ giày trở thành một sản phẩm đa năng và tiện ích.
  • Ngoài chức năng thông thường là để giày dép thì những mẫu tủ thông minh sẽ được tích hợp thêm chức năng khác như: kệ trang trí và để các món đồ khác như: sách, túi xách, hay hiện đại hơn là các mẫu tủ có thêm chức năng: khử khuẩn, khử mùi, hút ẩm, sấy khô, giúp cho tủ sạch sẽ, vệ sinh. Do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại tủ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Phân loại theo giá thành

Tùy theo chất liệu gỗ, kiểu dáng tủ và công năng của tủ mà tủ giày gỗ công nghiệp sẽ có những mức giá thành khác nhau.  Loại tủ giày này hướng đến mọi đối tượng sử dụng nên chúng có giá thành rất đa dạng. Do đó, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp.

Công ty nội thất Đông Phương nhận gia công các sản phảm nội thất gỗ công nghiệp bao gồm: bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, tủ giày, tủ quần áo, kệ tivi, kệ trang trí, giường ngủ….. Chúng tôi nhận gia công sản xuất với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ gia công uy tín, am hiểu về vật liệu cũng như xu hướng thịnh hành. Đông Phương chuyên nhận gia công số lượng lớn cho các đơn vị cung cấp nội thất hoặc các đơn vị thi công lắp đặt nội thất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Gia công nhanh chóng, thẩm mỹ, giá thành cạnh tranh 

Bên cạnh đó, Đông Phương còn nhận thiết kế, gia công, thi công lắp đặt nội thất full căn chung cư, nhà phố…. với rất nhiêu ưu đãi, bảo hành, bảo trì dài hạn. 

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY  NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG – ĐƠN VỊ CHUYÊN GIA TRONG THIẾT KẾ, GIA CÔNG, CUNG ỨNG CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT TOP 1 THỊ TRƯỜNG 

  • Trụ sở:  KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Website: https://noithatdp.vn/
  • Hotline: 0856.666.988
  • Email: kd@dongphuonggroup.org

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *