Gia công lịch gỗ 12 mặt để bàn số lượng lớn giá tốt theo yêu cầu

Năm cũ sắp qua đi, một năm mới lại đến với bao thứ cần đổi mới. Một trong số đó chính là lịch. Bên cạnh những đốc lịch gỗ treo tường vô cùng ấn tượng thì lịch gỗ để bàn lại là món đồ không thể thiếu đối với góc làm việc hay góc trang trí của nhiều người. Mẫu lịch gỗ 12 mặt để bàn hiện nay đang rất hot và được nhiều người yêu thích bỏi thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Sản phẩm không chỉ giúp bạn theo dõi được thời gian mà còn là món đồ trang trí giúp tăng tính thẩm mỹ, cho góc làm việc thêm sinh động và ấn tượng hơn. Ngoài ra, đây cũng có thể được gọi là món quà tặng hết sức có ý nghĩa cho dịp năm mới đang sắp cận kề.

Lịch gỗ 12 mặt để bàn là gì?

Lịch gỗ 12 mặt để bàn là loại lịch được sản xuất từ các loại gỗ khác nhau với thiết kế 12 mặt tương ứng với 12 tháng trong năm, rất nhỏ gọn và tiện dụng. Lịch được sử dụng phổ biến trong các bàn học tập, bàn làm việc tại cơ quan hoặc ngay tại nhà để tiện theo dõi ngày tháng, cũng là một món đồ trang trí độc đáo và hữu ích cho không gian mà chúng được sử dụng.

Ưu điểm của lịch gỗ 12 mặt để bàn

Thiết kế mang tính tiện dụng

  • Khác với những loại lịch thông thường, bạn sẽ phải lật giở từng trang để biết được ngày hoặc tháng kế tiếp nhưng với lịch để bàn 12 mặt lại hoàn toàn khác.
  • Thiết kế của loại lịch này rất đặc biệt. Từ những khối gỗ tự nhiên như gỗ Mapbe, gỗ Beach, gỗ thông trắng, Bách Tùng hay gỗ sồi…. với màu sắc đa dạng khác nhau, người ta bào nhẵn chúng thành khối đa diện với 12 mặt đồng đều cân xứng nhau. Trên mỗi mặt này sẽ được khắc các ngày tương ứng với một tháng, 12 mặt chính là 12 tháng trong năm và đủ 365 ngày. Tùy theo thiết kế sẽ có chữ tiếng Anh, tiếng Việt, lịch âm, lịch dương….Sau đó, chúng sẽ được phủ bóng, phun sơn để tạo nên sản phẩm gia công hoàn thiện.
  • Ngoài ra, lịch còn được thiết kế đi kèm với đồng hồ, khay đựng name card, hoặc hộp đựng bút… rất ý nghĩa và tiện dụng
  • Thiết kế này giúp bạn dễ dàng theo dõi ngày tháng, đồng thời cũng là một món đồ trang trí nhỏ gọn với sự sáng tạo độc đáo và khác biệt so với các loại lịch để bàn khác.

Một món quà tặng ý nghĩa

  • Lịch gỗ 12 mặt để bàn thường được sử dụng làm quà tặng tri ân cho khách hàng hoặc tặng cho các nhân viên trong cơ quan doanh nghiệp. Điều này thể hiện sự tri ân cũng như sự quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp đối với từng đối tượng được tặng lịch.
  • Đối với các khách hàng và đối tác, tặng lịch giống như việc gửi gắm lời chúc năm mới, hy vọng họ sẽ có một năm làm ăn phát đạt, thịnh vượng và gặp thật nhiều may mắn.
  • Còn đối với nhân viên, tặng lịch giống như món quà ý nghĩa khép lại năm cũ và mở ra các mục tiêu của năm mới sắp đến. Nó cũng giúp các góc làm việc của nhân viên trở nên độc đáo và xinh xắn hơn nhờ loại lịch có thiết kế đặc biệt ấn tượng này.
  • Lịch gỗ 12 mặt để bàn cũng được sử dụng làm quà tặng cho bạn bè, người thân với hi vọng đến mọi người sẽ có một năm mới bình an, mọi sự hanh thông và tràn đầy hạnh phúc trong cả 365 ngày 12 tháng 1 năm.

Một hình thức quảng bá thương hiệu rất hiệu quả

  • Công nghệ gia công với máy móc hiện đai cho phép làm được nhiều hơn việc khắc in ngày tháng thông thường. Nó còn giúp khắc những hình ảnh, họa tiết độc đáo. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị đặt hàng với hình ảnh logo, tên công ty, thông tin web site, địa chỉ hay những thông tin khác có liên quan đến doanh nghiệp. Đây là một hình thức quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả, không chỉ bày tỏ tấm lòng đối với người nhận mà còn giúp nhận diện thương hiệu dễ dàng hơn theo đúng mục đích và mong muốn của người tặng.
  • Lịch gỗ để bàn 12 mặt được coi là một món quà với nhiều ý nghĩa, lại rất sang trọng và độc đáo, đó là lí do vì sao chúng lại được sử dụng nhiều, đặc biệt vào dịp cuối năm cho bạn bè, người thân hay cho các công ty, doanh nghiệp gởi đến quý khách hàng của mình

Đơn vị gia công lịch gỗ 12 mặt để bàn số lượng lớn giá tốt theo yêu cầu

Công ty nội thất Đông Phương – đơn vị gia công nội thất chuyên nghiệp với bề dày trên 10 năm hoạt đông. Chúng tôi nhận thiết kế và gia công lịch gỗ 12 mặt để bàn số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng.

Đông Phương với những lợi thế nhất định gia công, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng và dịch vụ không phải đơn vị gia công nào cũng đáp ứng được. Lợi thế của chúng tôi bao gồm:

Công nghệ gia công tân tiến

Hệ thống máy móc gia công tân tiên giúp chúng tôi có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của khách hàng trong gia công từ đơn giản đến phức tạp. Bên cạnh đó, máy móc công nghệ giúp gia công đạt độ chính xác, thẩm mỹ và chất lượng qua từng chi tiết sản phẩm. Đây chính là lợi thế tạo dựng được uy tín đối với khách hàng mà chúng tôi đã xác định ngay từ khi mới hoạt động

Đáp ứng sản lượng lớn

  • Đông Phương sở hữu nhà máy gia công quy mô và hệ thống máy gia công số lượng lớn, có khả năng hoạt động với công suất cao. Vì thế, chúng tôi có thể đáp ứng mọi đơn đặt hàng gia công lịch của khách hàng với số lượng lớn, cam kết gia công đúng tiến độ, các sản phẩm đạt được sự đồng nhất cả về hình dạng và kích thước được yêu cầu

Ngoài gia công sản xuất , chúng tôi còn có đội ngũ thiêt kế riêng, có thể hỗ trợ lên bản thiết kế theo ý tưởng hoặc yêu cầu của khách hàng

Bạn là đơn vị kinh doanh, cần gia công lịch số lượng lớn? Hay bạn là doanh nghiệp cần đặt lịch mang đậm dấu ấn riêng của doanh nghiệp? Hãy để Đông Phương giúp bạn tạo ra sản phẩm có giá trị theo đúng mong muốn yêu cầu. 

Ngoài ra Đông Phương còn cung cấp các dịch vụ gia công khác nhau như:

  • Gia công CNC, gia công các chi tiết, thành phẩm ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống như: cắt CNC, phay CNC, chạm khắc CNC, đục CNC 3D, 4D…. với độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.
  • Gia công các sản phẩm đồ gỗ nội thất như: bàn, ghế, tử, kệ, giường ngủ…..
  • Nhận khảo sát, thiết kế, gia công, thi công lắp đặt nội thất công trình bao gồm: thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất văn phòng….
  • Cung cấp vât tư gỗ công ghiệp giá rẻ từ các thương hiệu như: gỗ An Cường, Minh Long…
  • Hỗ trợ nhập khẩu vật tư phụ kiện nhập khẩu chính hãng: Hafele, Cariny, Ivan, Blum…
  • Và rất nhiều dich vụ khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY  NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG – ĐƠN VỊ CHUYÊN GIA TRONG THIẾT KẾ, GIA CÔNG, CUNG ỨNG CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT TOP 1 THỊ TRƯỜNG 

  • Trụ sở:  KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Website: https://noithatdp.vn/
  • Hotline: 0856.666.988
  • Email: kd@dongphuonggroup.org

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *