Tab gỗ đầu giường – Món đồ nội thất tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ

Tab gỗ đầu giường, một trong những món đồ nội thất nhỏ gọn nhưng mang tính trang trí cao và rất tiện ích trong sử dụng. Với những khách hàng chú trọng đến thiết kế nội thất thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này. Tab gỗ đầu giường giúp tạo điểm nhấn cũng như giúp không gian phòng ngủ thêm hiện đại, sang trọng và tiện nghi hơn. Tab đầu giường đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, cho người dùng những sự lựa chọn hoàn hảo sao cho phù hợp với tổng thể của không gian nội thất.

1. Tab gỗ đầu giường và công dụng của sản phẩm

1.1. Tab gỗ đầu giường là gì? 

Tab gỗ đầu giường là sản phẩm bằng gỗ thường được sử dụng trong không gian nội thất phòng ngủ. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nhưng rất tiện dụng. Tab thường được đặt ở ngay bên cạnh đầu giường. Mặc dù không phải là món đồ nội thất chính, thế nhưng sự xuất hiện của tab đầu giường sẽ khiến cho nội thất phòng ngủ thêm đa dạng, sinh động hơn, tạo ra một không gian sống không chỉ đẹp và ấn tượng về mặt hình ảnh mà còn là sự ấm áp tiện nghi theo đúng lối sống hiện đại.

1.2. Công dụng của tab gỗ đầu giường

  • Tab đầu giường giống như một chiếc tủ thu nhỏ tiện lợi với phần mặt bàn được sử dụng để đặt các vật dụng như đèn ngủ, đồng hồ báo thức, điện thoại di động, tranh, ảnh nhỏ hoặc có thể là lọ hoa hay các vật dụng các nhân khác để người dùng thuận tiện hơn trong sử dụng, tạo sự thoải mái và tiện nghi trong phòng ngủ.
  • Bên dưới sẽ là các ngăn kéo hoặc khoang tủ được sử dụng để cất giữ, lưu trữ các đồ như tạp chí, điều khiển điều hòa, điều khiển tivi, hay các vật dụng khác. Điều này giúp cho không gian trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn.
  • Không thể không nhắc đến công dụng chính của sản phẩm đó chính là góp phần tạo điểm nhấn trang trí cho không gian phòng ngủ sang trọng và hiện đại hơn.
  • Tab đầu giường có thiết kế rất đa dạng cả về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp sở thích và sự hài hòa cho nội thất phòng ngủ
  • Bên cạnh đó, tab được làm từ chất liệu gỗ mang lại cảm giác ấm áp cho không gian sử dụng, chất liệu gỗ cũng rất tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng.

2. Phân loại tab gỗ đầu giường

2.1. Phân loại theo chất liệu gỗ

Tab gỗ đầu giường được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau bao gồm gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp

Gỗ tự nhiên

  • Các loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng để sản xuất nội thất gỗ như: Gỗ Hương, gỗ Gụ, gỗ Sưa, gỗ Trắc, gỗ thông, gỗ Xoan Đào,…. đều được tận dung để tạo ra tan đầu giường.
  • Gỗ tự nhiên tốt cho sức khỏe người dùng, nhiều loại gỗ có mùi thơm dễ chịu, bền bỉ, khả  năng chịu lực, chống mối mọt ẩm mốc tốt. Chất liệu gỗ tự nhiên cũng giúp cho việc thiết kế các mẫu tab đầu giường theo nhiều phong cách khác nhau. Qua đó, sản phẩm trở nên phong phú và đáp ứng được nhu cầu đa dạng từ phía người dùng.

Gỗ công nghiệp

  • Gỗ công nghiệp cũng không kém cạnh khi chúng cũng có rất nhiều loại khác nhau được phân loại theo cốt gỗ và bề mặt phủ. Các loại cốt gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến để sản xuất tab đầu giường là MDF, HDF, MFC, Plywood,….Bề mặt phủ cũng rất đa dạng như:Veneer, Laminate, Acrylic, Melamine….. mang lại sự phong phú trong màu sắc của sản phẩm
  • Tab đầu giường gỗ công nghiệp đang tạo nên xu hướng thịnh hành khi nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà người dùng mong muốn từ: mẫu mã, kiểu dáng, tính thẩm mỹ cho đến giá thành hợp lý.

2.2. Phân loại theo màu sắc 

Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng các sản phẩm nội thất gỗ thì sẽ chỉ có một màu giống như gỗ tự nhiên, thế nhưng không phải vậy. Với sự đa dạng trong công nghệ và sự linh hoạt trong sáng tạo của con người thì nay các sản phẩm từ gỗ có màu sắc vô cùng phong phú. Nó có thể là dạng vân gỗ màu sáng hoặc tối màu, cũng có thể là các dạng màu đơn sắc hay các thiết kế kết hợp giữa màu của gỗ với màu đơn sắc tạo nên sự tương phản và điểm nhấn nổi bật trong các sản phẩm nội thất gỗ. Và dĩ nhiên, điều này cũng được áp dụng trong sản xuất tab gỗ đầu giường.

2.2. Phân loại theo kiểu dáng và phong cách nội thất 

Tab gỗ đầu giường dược thiết kế theo kiểu dáng và phong cách rất đa dạng.

  • Nó có thể là những mẫu tab trông khá đơn giản nhưng lai toát lên vẻ đẹp của sự hiện đại và tiện nghi. Những mẫu bàn như vậy rất phù hợp với phong cách nội thất hiện đại.
  • Hay đó cũng có thể là những mẫu tab được tạo điểm nhấn, sự chỉn chu được thể hiện qua những đường viền trang trí hay những chi tiết chạm khắc tinh xảo, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của tầng lớp quý tộc, thượng lưu. Đây chính là những thiết kế tab đầu giường theo đuổi phong cách cổ điển và tân cổ điển vô cùng độc đáo và bắt mắt.

2.3. Phân loại về giá thành 

Giá thành của tab đầu giường rất đa dạng và được chia thành nhiều phân khúc giá khác nhau từ cao cấp cho đến bình dân. Nó còn phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như: kích thước, kiểu dáng và chất liệu gỗ được lựa chọn. Điều này cũng cho thấy sản phẩm có thể chiều lòng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thường thì các mẫu tab gỗ công nghiệp sẽ có giá thành rẻ hơn tab gỗ công nghiệp.

4. Địa chỉ nhận thiết kế và gia công tab gỗ đầu giường uy tín giá tốt tại miền Bắc

Công ty nội thât Đông Phương – Đơn vị chuyên nhận thiết kế, gia công sản xuất tab gỗ đầu giường cũng như sản phẩm đồ gỗ nội thất khác. Với lợi thế hơn 10 năm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng, đối tác các xưởng nội thất, công ty quảng cáo, công ty nội thất, kiến trúc sư, nhà thầu nội thất… tại Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh và các tỉnh thành miền Bắc.

Khách hàng lựa chọn chúng tối bởi chúng tôi đáp ứng được tất cả những tiêu chí mà khách hàng đưa ra từ chất lượng cho đến giá thành.

– Nhận gia công trọn gói từ thiết kế, sản xuất cho đến thi công lắp đặt

– Chúng tôi sở hữu nhà máy gia công quy mô lớn, hệ thống máy móc, công nghệ tân tiến nên có thể đáp ứng gia công sản xuất đơn hàng số lượng lớn, mẫu mã đa dạng độc đáo theo yêu cầu

– Chúng tôi đặc biệt tập trung vào chất lượng sản phẩm, chính vì thế từ quy trình sản xuất cho đến hoàn thiện sản phẩm phải được kiểm tra thật kĩ lưỡng, đảm bảo không có sự sai sót và đạt chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao cho khách hàng

– Đội ngũ thiết kế luôn cập nhật những xu hướng thịnh hành về sản phẩm, cũng như đội ngũ gia công am hiểu về vật liệu, đưa ra các phương án gia công tốt nhất giúp rút ngắn thời gian gia công nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo

– Gia công nhanh chóng, trả hàng đúng hẹn, giá thành cạnh tranh

– Không chỉ nhận gia công sản xuất đồ nội thất gỗ, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đa dạng như:

  • Gia công CNC, gia công các chi tiết, thành phẩm ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống như: cắt CNC, phay CNC, chạm khắc CNC, đục CNC 3D, 4D…. với độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.
  • Nhận khảo sát, thiết kế, gia công, thi công lắp đặt nội thất công trình bao gồm: thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất văn phòng….
  • Cung cấp vât tư gỗ công ghiệp giá rẻ từ các thương hiệu như: gỗ An Cường, Minh Long…
  • Hỗ trợ nhập khẩu vật tư phụ kiện nhập khẩu chính hãng: Hafele, Cariny, Ivan, Blum…
  • Và rất nhiều dich vụ khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY  NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG – ĐƠN VỊ CHUYÊN GIA TRONG THIẾT KẾ, GIA CÔNG, CUNG ỨNG CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT TOP 1 THỊ TRƯỜNG 

  • Trụ sở:  KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Website: https://noithatdp.vn/
  • Hotline: 0856.666.988
  • Email: kd@dongphuonggroup.org

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *