Gợi ý những món đồ nội thất gỗ không thể thiếu cho không gian sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại hơn

Ngày nay, những món đồ nội thất không chỉ dừng lại ở mức công năng sử dụng mà chúng còn được coi là những sản phẩm trang trí cho không gian sống thêm sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn. Theo thời gian và nắm tháng, đồ nội thất ngày càng trở nên phong phú và tuyệt vời hơn cả về tính năng, kiểu dáng và chất liệu cấu thành, thế nhưng có một thực tế đó là sản phẩm bằng gỗ vẫn luôn tạo được xu hướng và được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất ở thị trường Việt Nam. Nội thất gỗ mang không gian sống của con người gần gũi hơn với thiên nhiên, đóng góp vào giá trị thẩm mỹ cũng như giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Những khách hàng yêu thích đồ gỗ chắc chắn sẽ không thể thiếu những món đồ nội thất gỗ dưới đây cho không gian sống của mình. Chúng là gì? Hãy cùng Đông Phương theo dõi bài viết để nắm thông tin chi tiết hơn nhé.

Tại sao đồ nội thất gỗ lại được người dùng ưa chuộng?

Thiết kế đa năng

Nội thất gỗ hiện nay không chỉ đẹp mà nó còn vô cùng đa năng khi có thể tích hợp nhiều chức năng khác nhau trong cùng một sản phẩm. Điều này vừa mang lại sự tiện nghi trong sử dụng mà lại giúp tiết kiệm diện tích tối đa, một sản phẩm sẽ không bị giới hạn chỉ với một chức năng sử dụng nữa mà nó là sự đa năng và toàn diện. Các sản phẩm bằng gỗ đang hướng đến một cuộc sống thông minh, tiện nghi và hoàn hảo bắt kịp theo đúng sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của xã hôi hiện nay.

Kiểu dáng đa dạng

Cùng 1 sản phẩm nhưng người ta có thể thiết kế chúng theo nhiều kiểu dáng khác nhau với sự độc đáo và bắt mắt nhờ công nghệ và máy móc hiện đại

Chất liệu phong phú

  • Gỗ là một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá đối với con người. Chỉ riêng chất liệu gỗ tự nhiên, chúng ta đã có rất nhiều các loại gỗ khác nhau như: Gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ hương, gỗ gõ, gỗ lim, gỗ tần bì, gỗ chò chỉ, gỗ pơ mu,…Không thể phủ nhận sử dụng đồ nội thất gỗ tự nhiên tạo nên đẳng cấp cho không gian sống, giúp kết nối con người với thiên nhiên, tạo cảm giác ấm áp, gần gũi và đặc biệt rất tốt cho sức khở con người. Tuy nhiên, các sản phẩm nội thất bằng gỗ tự nhiên có giá thành khá đắt đỏ, công thêm việc khai thác bừa bãi cũng đã phần nào khiến cho nguồn tài nguyên này ngày càng trở nên khan hiếm. Nội thất gỗ tự nhiên sẽ phù hợp hơn với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả và chịu đầu tư cho không gian nội thất của mình.
  • Bên cạnh gỗ tự nhiên thì nội thất gỗ công nghiệp cũng đang tạo được xu hướng mạnh mẽ trên thị trường. Mặc dù độ bền bỉ không thể bẳng gỗ tư nhiên nhưng gỗ công nghiệp lại có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà người dùng yêu cầu từ độ bền bỉ, an toàn, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, giá thành hợp lý….Nội thất gỗ tự nhiên hướng cuộc sống của con người đến với phong cách đơn giản, phóng khoáng nhưng lại hết sức tiện nghi và hiện đại.

Nhìn chung, đối với nội thất gỗ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chất liệu gỗ sao cho phù họp với phong cách, sở thích cũng như khả năng kinh tế của mình.

Phù hợp với nhiều phong cách, xu hướng nội thất khác nhau

  • Đỗ được thiết kế đa dạng, phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại cho đến retro, vintage……
  • Đồ gỗ dễ dàng kết hợp hài hòa với nhiều không gian khác nhau, tạo nên sự đồng nhất về cả kiểu dáng, bố cục hay màu sắc… Cho dù trong bất kỳ lối kiến trúc nào, sản phẩm vẫn luôn dễ dàng để sắp xếp và bài trí tạo nên một không gian hoàn hảo nhất về mặt hình ảnh và tính thẩm mỹ.

Những món đồ nội thất gỗ không thể thiếu cho không gian sống

Nội thất bao gồm tất cả các sản phẩm được sử dụng để trang trí cho các khu vực khác nhau bên trong một ngôi nhà. Ngoài mục đích trang trí thì công năng chính của chúng vẫn là phục vụ cho các hoạt động hay các thói quen sinh hoạt hàng ngày của con người như ăn, uống, ngủ, nghỉ, học tập, làm việc, thư giãn,……Các sản phẩm nội thất sẽ được phân chia sử dụng theo các khu vực khác nhau trong không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm….

Dưới đây sẽ là những món đồ nội thất gỗ không thể thiếu cho không gian sống:

Bàn trà

Đây là sản phẩm chắc chắn không thể thiếu trong không gian phòng khách của nhiều gia đình. Bàn trà bằng gỗ được thiết kế với kiểu dáng vô cùng phong phú từ giản đơn cho đến độc lạ, bắt mắt. Kích thước của chúng cũng đa dạng sao cho phù hợp với diện tích phòng khách của nhiều gia đình

Tủ kệ trang trí

Thêm một sản phẩm trang trí nữa dành cho phòng khách đó là tủ kệ trang trí. Với món đồ này, không gian trông sẽ trở nên nội bật và ấn tượng hơn bởi trên đó, nó sẽ được trưng bày thêm rất nhiều món đồ trang trí khác nhau như những món đồ decor trang trí, cây cảnh nhỏ, sách, hay rượu… theo sở thích của gia chủ

Kệ tivi

Kệ tivi cũng rất cần thiết cho phòng khách bởi nó chính là nơi để đặt tivi cũng như để các món đồ phụ kiện liên quan đến tivi, giúp không gian sống trở nên ngăn nắp, gọn gàng và tiện nghi hơn

Giường ngủ 

Thật thoải mái khi được nằm ngủ nghỉ trên chiếc giường theo đúng phong cách mình yêu thích. Nó sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn. Điều này rất có lợi cho sức khỏe, giúp tinh thần minh mẫn để tiếp tục bắt đầu cho công việc cũng như học tập của một ngày mới. Giường gỗ lại được thiết kế rất linh hoạt, từ kiểu dáng cho đến công năng sử dụng. Vậy nên, giữa rất nhiều những chất liệu khác nhau thì giường gỗ vẫn là ưu tiên trong sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm gỗ với nhiều phong cách khác nhau, chắc chắn sẽ không thể thiếu trong phòng ngủ, đặc biệt là đối với phái nữ. Bàn trang điểm giúp lưu trữ những mòn đồ trang điểm hay kem dưỡng,, nước hoa hay nói chung là đồ mỹ phẩm giúp các chị em đẹp và tự tin hơn mỗi khi ra khỏi nhà.

Tủ quần áo

Tủ quần áo là vật dụng vô cùng cần thiết mà gia đình nào cũng cần phải có. Tủ quần áo thường được đặt trong phòng ngủ. Sản phẩm bằng chất liệu gỗ với kiểu dáng và kích thước phong phú,  đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tủ quần áo ngoài được sử dụng để cất giữ quần áo thì nó còn được tích hợp thêm chức năng khác như kệ để đồ trang trí hoặc để một số vật dụng khác như túi xách, mũ, nón….

Tủ bếp

Bếp ăn cần phải có tủ bếp để nhà bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ vệ sinh hơn. Tủ bếp gỗ được thiết kế vô cùng bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Qua đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hơn mẫu tủ bếp sao cho phù hợp với không gian bếp của mình.

Bàn ghế ăn

Bàn ghế ăn chính là phương tiện hỗ trợ cũng như góp phần tạo nên những bữa ăn trong gia đình. Nó giúp mọi người quây quần, gắn kết bên nhau và tận hưởng những món ăn ngon sau một ngày dài căng thẳng với học tập và công việc.

Bàn ghế ăn được chia thành nhiều loại với kiểu dáng, kích thước, màu sắc và giá thành khác nhau nên không quá khó để khách hàng lựa chọn cho bếp ăn một bộ bàn ăn thật phù hợp.

Địa chỉ nhận thiết kế, gia công đồ nội thất gỗ số lượng lớn giá rẻ Top 1 hiện nay

Nếu khách hàng đang tìm một đơn vị sản xuất gia công đồ nội thất gỗ số lượng lớn theo yêu cầu thì hay liên hệ với công ty nội thất Đông Phương

✅Chúng tôi với hơn 10  năm trong lĩnh vực gia công nội thất chuyên nhận thiết kế, gia công, sản xuất các sản phẩm đồ gỗ nội thất như: bàn, ghế, tủ, kệ, vách ngăn, cửa gỗ… số lượng lớn cho rất nhiều những đơn vị thi công, lắp đặt nội thất tại Hà Nôi, Hưng yên, Bắc Ninh và các tỉnh miền Bắc.

✅Gia công uy tín, cam kết về tiến độ cũng như chất lượng, tính thẩm mỹ của sản phẩm theo đúng yêu cầu

✅Đáp ứng gia công theo yêu cầu với kích thước và mẫu mã  sản phẩm đa dạng

✅Hỗ trợ trọn gói từ thiết kế, gia công, thi công và hoàn thiện lắp đặt 

✅Gia công với giá thành hợp lý nhất thị trường miền Bắc

✅ Nhận thiết kế nội thất chung cư, nội thất nhà ở, nội thất biệt thự theo nhiều phong cách và xu hướng thịnh hành. Ưu đãi đặc biệt miễn phí thiết kế dành cho khách hàng đặt trọn bộ nội thất full căn.
✅ Nhà máy gia công quy mô lớn, giá tại xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian.
✅ Gia công bẳng hệ thống máy móc tân tiến, đội ngũ gia công chuyên nghiệp, am hiểu vật liệu, luôn đón đầu và cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất.
✅Tư vấn khảo sát chung cư nhà phố theo yêu cầu
✅Bảo hành bảo trì dài hạn
✅Tư vấn các loại vật liệu phù hợp với giá thành tốt nhất 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY  NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG – ĐƠN VỊ CHUYÊN GIA TRONG THIẾT KẾ, GIA CÔNG, CUNG ỨNG CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT TOP 1 THỊ TRƯỜNG 

  • Trụ sở:  KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Website: https://noithatdp.vn/
  • Hotline: 0856.666.988
  • Email: kd@dongphuonggroup.org

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *