Đơn vị thiết kế và gia công hộp gỗ quà tặng theo yêu cầu giá rẻ

Ngày nay hộp gỗ đựng quà đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn bởi theo thời gian cũng như sự phát triển của công nghệ, người ta đã tạo ra những mẫu hộp gỗ quà tặng đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chức năng sử dụng. Giá trị thẩm mỹ của hộp quà tặng gỗ là không thể bàn cãi. Sản phẩm mang lại sự sang trọng, lịch sự và nâng tầm giá trị cho những món quà được chứa đựng bên trong nó. Dịp Tết đến gần cũng là lúc nhu cầu sử dụng hộp gỗ quà tăng ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang tìm một đơn vị sản xuất hộp quà tặng thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty nội thất Đông Phương chuyên nhận thiết kế và gia công hộp gỗ quà tặng, hộp gỗ đựng rượu và sản xuất hộp gỗ số lượng lớn theo yêu cầu. Với dây chuyền máy móc hiện đại, đội ngũ kĩ sư kinh nghiệm chuyên sâu, linh hoạt trong từng công đoạn gia công sản xuất, chúng tôi có thể đáp ứng theo mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm theo đúng mong đợi của khách hàng.

1. Hộp gỗ quà tặng là gì?

  • Hộp quà tăng gỗ là sản phẩm được tạo ra từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau với công dụng là để chứa đựng những món quà tặng. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo hình khối đa dạng như: hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn hay hình lập phương… Kích thước của hộp quà cũng rất đa dạng để phù hợp với món quà được chứa đựng bên trong nó. Hộp quà không chỉ mang giá trị về thẩm mỹ mà nó còn chứa đựng ý nghĩa và tấm lòng của người tặng đối với người nhận quà.
  • Lựa chọn hộp gỗ đựng quà tặng là 1 chọn lựa vô cùng sáng suốt. Sản phẩm không chỉ đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho món quà tặng mà còn mang lại giá tri sử dụng lâu dài nhờ độ bền cao. Đó là lí do vì sao hiện nay hộp quà tặng gỗ được người dùng rất ưa chuộng và lựa chọn, đặc biệt là đối với quà tặng doanh nghiệp, quà tặng vinh danh, hộp quà gỗ cũng tôn nên sự sang trọng và cao quý.

2. Phân loại và ứng dụng của hộp gỗ quà tặng

2.1. Phân loại

Hộp quà tặng gỗ đươc thiết kế đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích thước cho đến giá thành. Cụ thể như sau:

Chất liệu gỗ

Hộp quà được sản xuất từ nhiều loại gỗ khác nhau và phân chia thành hai nhóm chính là hộp quà gỗ tự nhiên và hộp quà gỗ công nghiệp

Hộp đựng quà gỗ tự nhiên

  • Hộp quà gỗ tự nhiên được tạo ra từ các loại gỗ như: Gỗ sồi, gỗ mun, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ trắc, gỗ sưa, gỗ thông, gỗ gụ, gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ lim, gỗ tần bì, gỗ chò chỉ, gỗ pơ mu,…. Riêng việc được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên đã giúp nâng tầm giá trị của hộp quà bởi nó có giá thành khá cao. Hơn nữa, nhiều loại gỗ tự nhiên có mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu nên chiếm được thiện cảm lớn từ hầu hết khách hàng.
  • Bên cạnh đó hộp quà làm từ gỗ tự nhiên còn có độ bèn rất cao với các khả năng như: chống nước, chống ẩm mốc, mối mọt, chịu lực tốt và rất nhiều ưu điểm khác.

Hộp quà gỗ công nghiệp

  • Hộp quà gỗ công nghiệp được làm từ nhiều loaị khác nhau với cốt gỗ và bề mặt đa dạng. Tùy theo loại gỗ được lựa chọn mà giá thành sản phẩm cũng khác nhau.
  • Các loại cốt gỗ được dùng làm hộp quà tặng có thể kể đến như: MDF, HDF, OSB, gỗ nhựa….Bề mặt chúng được phủ các chất liệu khác nhau như: Veneer, Melamine, Laminate, Acrylic hay phủ sơn. Điều này giúp tạo ta những màu sắc vô cùng đa dạng. Nó có thể là màu vân giống gỗ tự nhiên hay màu đơn sắc sáng bóng, láng mịn, mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Hộp quà gỗ công nghiệp giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn theo sở thích bởi chúng có phan khúc giá rất đa dạng, hợp túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.

Kiểu dáng và kích thước 

  • Kích thước và kiểu dáng của hộp quà đa dạng và phụ thuộc vào món quà được chứa đựng bên trong nó.
  • Hộp quà  được tạo hình thành nhiều dạng hình khối khác nhau với phong cách trang trí vô cùng độc đáo và bắt mắt
  • Chúng có thể là những chiếc hộp trơn đơn giản nhưng tính tế, cũng có thể là những chiếc hộp được cắt khắc, chạm trổ hoa văn tinh xảo hay khắc logo tên công ty, tên thương hiệu, hoặc cũng có thể là những dòng chữ trang trí ấn tượng và có ý nghĩa…..

Tất cả những điều này đều được tạo ra nhờ công nghệ gia công với máy móc tân tiến ngày nay.

Giá thành

  • Giá thành của hộp quà tăng gỗ phụ thuộc vào các yếu tố như: chất liệu gỗ, kiểu dáng,kích thước và giá trị món quà bên trong.
  • Tuy nhiên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi chúng được phân khúc rất đa dạng từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng khách hàng.

2.2. Ứng dụng

  • Hộp quà gỗ được sản xuất với nhiều công dụng khác nhau như: hộp quà đựng rượu, đựng đồ trang sức, đá quý, mỹ phẩm, thuốc men, bánh, kẹo, hoa quả
  • Hộp quà gỗ có thể sử dụng để làm quá biếu, quà tăng cho cá nhân hay sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp, đối tác…..Lựa chọn hộp quà gỗ không chỉ mang lại sự sang trọng, đẳng câp mà nó còn phù hợp với nhiều đối tượng nhận quà, từ người trẻ tuổi cho đến người trung niên, người già.

3. Giới thiệu về dịch vụ thiết kế và gia công hộp gỗ quà tặng theo yêu cầu giá rẻ tại Đông Phương

Công ty nội thất Đông Phương chuyên nhận thiết kế và gia công hộp gỗ quà tặng, hộp gỗ đựng rượu và sản xuất hộp gỗ số lượng lớn theo yêu cầu với những ưu điểm nổi bật như sau:

Chất Lượng Dịch Vụ

Tự hào là đơn vị thiết kế và gia công đồ nội thất và các sản phẩm gỗ khác với trên 10 năm kinh nghiệm, công ty Nội thất Đông Phương luôn đảm bảo sự chính xác và thẩm mỹ trong từng chi tiết sản phẩm. Khả năng tạo ra các mẫu hộp quà đa dạng, độc đáo, đáp ứng theo đúng yêu cầu từ phía khách hàng

Gia công số lượng sản phẩm lớn

Quy mô diện tích xưởng gia công lớn, với hệ thống máy móc CNC tân tiến, một dòng máy gia công hiện đại đã giúp tạo ra sự đột phá trong ngành gỗ bằng những sản phẩm gia công chất lượng. Bên cạnh đó là đội ngủ kĩ sư và thợ gia công kinh nghiệm chyên sâu, chúng tôi đáp ứng từ khâu thiết kế đến gia công, nhận sản xuất số lượng lớn cho các bên có nhu cầu tại khắp các tỉnh thành miền Bắc như: Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh…..

Sản xuất hàng loạt và đồng nhất

Dòng máy CNC cho phép thực hiện sản xuất và gia công gần như tự động hóa với hình dạng và kích thước của hộp quà theo đúng bản thiết kế đã được lập trình. Vậy nên, gia công không chỉ mang độ chính xác cao mà còn đảm bảo sản xuất được hàng loạt hộp quà tăng mang tính đồng nhất cả về kiểu dáng và kích thước.

Chất lượng như ý

Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm bởi đó chính là tiêu chí đánh giá năng lực gia công của công ty qua cái nhìn của khách hàng. Chính vì thế, các sản phẩm gia công đều phải tuân theo quy trình kiểm soát nghiệm ngặt cho đến khi hoàn thiện và đạt được chất lượng tiêu chuẩn, sản phẩm sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng.

Giá thành 

Ngoài chất lượng sản phẩm thì giá thành luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Hiểu được tâm lý đó nên Đông Phương luôn phát huy hết năng lực trong gia công sản xuất, tìm ra các phương án và giải pháp mang lai hiệu quả cao trong gia công để không chỉ đạt kết quả tốt nhất về sản phẩm mà còn giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí gia công cho khách hàng, đảm bảo giá thành gia công luôn hợp lý nhất thị trường.

Hãy liên hệ với Đông Phương để trải nghiệm dịch vụ gia công chất lượng như mong đợi với giá thành tốt nhất hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY  NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG – ĐƠN VỊ CHUYÊN GIA TRONG THIẾT KẾ, GIA CÔNG, CUNG ỨNG CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT TOP 1 THỊ TRƯỜNG 

  • Trụ sở:  KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Website: https://noithatdp.vn/
  • Hotline: 0856.666.988
  • Email: kd@dongphuonggroup.org

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *