Đơn vị nhận thiết kế và gia công vách ngăn cầu thang số lượng lớn, giá rẻ

Thiết kế nội thất phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong phải đặc biệt lưu ý đến diện tích không gian. Đối với những công trình xây dựng có diện tích không quá lớn đòi hỏi cần có giải pháp phù hợp để tạo nên sự hài hòa tổng thể. Vách ngăn gỗ cầu thang chính là một trong số những giải pháp hoàn hảo khi vừa có thể che đi khuyết điểm, giúp tách biệt phòng khách, hoặc phòng bếp với cầu thang mà còn là một công cụ tạo điểm nhấn trang trí vô cùng hiệu quả, giúp không gian nội thất nâng tầm về độ sang trọng và ấn tượng. Công ty nội thất Đông Phương – đơn vị chuyên nhận thiết kế và gia công vách ngăn cầu thang theo yêu cầu số lượng lớn giá rẻ nhất miền Bắc hiện nay.  Hãy để chúng tôi giúp bạn góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo và tiện nghi theo đúng phong cách bạn mong muốn.

1. Vách ngăn cầu thang gỗ là gì?

Vách ngăn cầu thang gỗ chính là sản phẩm giúp phân chia, tách biệt cầu thang lên xuống với phòng khách hoặc một số khu vực khác trong không gian nội thất nhà ở. Sản phẩm được sử dụng rất phổ biến cho những không gian có diện tích hạn chế như nhà ống giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Điều này không chỉ có tác dụng trong việc hoàn thiện công trình xây dựng mà còn là một sự phá cách trong trang trí, thiết kế nội thất. Nó giúp thay thế những bức tường bí bách, ngột ngạt, qua đó tạo nên một không gian sống hoàn hảo cả về mặt thẩm mỹ lẫn sự sang trọng và tiện nghi.

Vách ngăn cầu thang gỗ rất đa dạng cả về kiểu dáng, chất liệu và giá thành. Vậy nên, khách hành có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích cũng như xu hướng nội thất tổng thể của cả không gian.

2. Phân loại vách ngăn cầu thang gỗ

Có rất nhiều loại vách ngăn được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau như: inox, thạch cao, nhựa…. nhưng vách ngăn gỗ lại là sự lựa chọn mà nhiều người dùng cho rằng đó là sự hoàn hảo cả về giá trị sử dụng lẫn tính thẩm mỹ và nhiều ưu điểm khác đi kèm.

Vách ngăn cầu thang gỗ được phân chia theo những yếu tố nhất định. Chúng cũng chính là những yếu tố quyết định giá thành của sản phẩm. Chi tiết như sau:

Chất liệu gỗ tạo nên vách ngăn cầu thang

Chất liệu gỗ tạo nên vách ngăn cầu thang rất đa dạng, bao gồm các loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Vách ngăn cầu thang gỗ tự nhiên

  • Gỗ là nguồn tài nguyên vô tận và quý giá đối với con người. Chỉ riêng gỗ tự nhiên đã có rất nhiều loại khác nhau như: Gỗ sồi, gỗ mun, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ trắc, gỗ sưa, gỗ thông, gỗ gụ, gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ lim, gỗ tần bì, gỗ chò chỉ, gỗ pơ mu,….
  • Ưu điểm của gỗ tự nhiên đó chính là không gây độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng, độ bền cao, sử dụng lâu dài trong nhiều năm mà không lo mối mọt, ẩm mốc. Nhiều loại gỗ còn có thể có tuổi thọ sử dụng lên đến 30 – 60 năm nếu được bảo quản tốt trong quá trình sử dụng. Vậy nên cũng thật dễ hiểu khi vách ngăn cầu thang làm từ gỗ tự nhiên có giá thành khá cao. Tùy theo loại gỗ mà mức giá của vách ngăn sẽ khác nhau.
  • Vách ngăn cầu thang gỗ tự nhiên nói riêng và các sản phẩm được tạo ra từ gỗ tự nhiên đều mang lại cảm giác ấm áp, giúp không gian sống hòa quyện với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Đây chính là điều mà mọi khách hàng ai ai cũng mong muốn hướng tới. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào khả năng kinh tế của từng gia đình.

Một số loại vách ngăn cầu thang gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

  • Vách ngăn cầu thang gỗ xoan đào.
  • Vách ngăn cầu thang gỗ tần bì
  • Vách ngăn gỗ sồi.
  • Vách ngăn cầu thang gỗ dâu.
  • Vách ngăn cầu thang gỗ lim.

Vách ngăn cầu thang gỗ công nghiệp 

  • Cùng giống như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cũng có đa dạng loại gỗ khác nhau. Đây là loại gỗ được tạo ra từ các loại bột sợi gỗ và keo chuyên dụng được ép, nén dưới nền nhiệt và lực lớn để tạo nên các tấm gỗ và được gọi là gỗ công nghiệp ngày nay.
  • Trong khi các loại gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm, giá thành lại đắt đỏ thì gỗ công nghiệp chính là một bước chuyển tiếp cho xu hướng sử dụng đồ gỗ hiện nay.
  • Mặc dù độ bền không cao như vách ngăn gỗ tự nhiên, nhưng nhiều loại vách ngăn gỗ công nghiệp cũng có tuổi thọ sử dụng khác cao lên đến 20 thậm chí hơn 20 năm, có loại tuổi thọ chỉ khoảng dưới 10 năm tùy vào loại gỗ được lựa chọn.
  • Ưu điểm của vách ngăn cầu thang gỗ công nghiệp đó chính là sự đa dạng về cốt gỗ( là phần lõi của gỗ) như: MDF, HDF, OSB, gỗ nhựa….và màu sắc của vách ngăn( màu sắc này được tạo ra từ các lớp bề mặt được phủ bên ngoài lõi gỗ với rất nhiều chất liệu khác nhau như: Veneer, Melamine, Laminate, Acrylic hay phủ sơn trực tiếp. Các bề mặt phủ này có màu sắc vô cùng đa dạng, nó có thể là màu các loại vân gỗ tự nhiên hay các loại màu đơn sắc có độ bóng, trơn mịn, mang tính thẩm mỹ rất cao.
  • Loại vách ngăn gỗ nghiệp được sử dụng phổ biến nhất đó chính là vách ngăn lõi MDF.
  • Giá thành của vách ngăn gỗ công nghiệp rất hợp lý. Tùy thuộc vào kiểu dáng vách ngăn cũng như chất liệu gỗ mà giá vách ngăn sẽ có sự dao động khác nhau.

Kiểu dáng vách ngăn

Vách ngăn cầu thang gỗ được thiết kế rất đa dạng, cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn sao cho phù hợp với không gian nội thất cũng như mục đich sử dung. Một số kiểu dáng vách ngăn cầu thang được sử dụng phổ biến như:

  • Vách ngăn dạng lam gỗ
  • Vách ngăn dạng lam gỗ kết hợp hoa văn
  • Vách ngăn CNC với những hoa văn, họa tiết đa dạng, bắt mắt
  • Vách ngăn kết hợp kệ trang trí

3. Đơn vị nhận thiết kế và gia công vách ngăn cầu thang số lượng lớn, giá rẻ

✅ Bạn đang cần gia công vách ngăn cầu thang theo yêu cầu?

✅ Bạn đang cần gia công vách ngăn cầu thang số lượng lớn?

✅ Bạn cần một địa chỉ gia công vách ngăn cầu thang uy tín, giá thành hợp lý?

Hãy tham khảo dịch vụ của chúng tôi, Công ty nội thât Đông Phương – Đơn vị chuyên nhận thiết kế, gia công vách ngăn cầu thang gỗ và các sản phẩm đồ gỗ nội thất khác như: bàn ghế, tủ, kệ,…..

– Đông Phương chuyên cung cấp dịch vụ cho các các xưởng nội thất, công ty nội thất, kiến trúc sư, nhà thầu nội thất, khách hàng cá nhân,..tại Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh và các tỉnh thành miền Bắc. Chúng tôi chuyên nhận gia công đơn hàng số lượng lớn nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng sản phẩm 

– Quy mô nhà máy rộng lớn, hệ thống máy móc công nghệ gia công tân tiến, quy trình gia công đảm bảo những yêu cầu khắt khe nên luôn mang lại sản phẩm gia công đạt chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng.

– Đáp ứng các mẫu thiết kế và gia công đòi hỏi độ phức tạp

– Nhận gia công trọn gói từ thiết kế, sản xuất cho đến thi công lắp đặt

– Gia công nhanh chóng, giá thành cạnh tranh, cma kết về chất lượng và thời gian giao hàng

– Không chỉ nhận gia công sản xuất đồ nội thất gỗ, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đa dạng như:

  • Gia công CNC, gia công các chi tiết, thành phẩm ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống như: cắt CNC, phay CNC, chạm khắc CNC, đục CNC 3D, 4D…. với độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.
  • Nhận khảo sát, thiết kế, gia công, thi công lắp đặt nội thất công trình bao gồm: thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất văn phòng….
  • Cung cấp vât tư gỗ công ghiệp giá rẻ từ các thương hiệu như: gỗ An Cường, Minh Long…
  • Hỗ trợ nhập khẩu các
  • hỗ trợ nhập vật tư phụ kiện nhập khẩu chính hãng: Hafele, Cariny, Ivan, Blum…
  • Và rất nhiều dich vụ khác

Háy liên hệ với Đông Phương để được tư vấn cụ thể hơn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY  NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG – ĐƠN VỊ CHUYÊN GIA TRONG THIẾT KẾ, GIA CÔNG, CUNG ỨNG CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT TOP 1 THỊ TRƯỜNG 

  • Trụ sở:  KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Website: https://noithatdp.vn/
  • Hotline: 0856.666.988
  • Email: kd@dongphuonggroup.org

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *